ข่าวสารทุนวิจัย

สกอ. ประกาศรับข้อเสนอโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม (Talent Mobility) ประจำปีงบประมาณ 2559

สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)  ประกาศรับข้อเสนอโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม (Talent Mobility) ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม พัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยของบุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาและพัฒนางานวิจัยในระดับที่สูงขึ้นในฐานะนักวิจัยอาชีพ และสามารถนำองค์ความรู้ใหม่จากการทำงานมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน ตลอดจนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ รายละเอียดตามเอกสารดังแนบ โดยมีกำหนดการเปิดรับข้อเสนอโครงการ จำนวน 4 ครั้ง ดังนี้

  • ครั้งที่ 1 กำหนดยื่นข้อเสนอโครงการ (proposal) ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2558
  • ครั้งที่ 2 กำหนดยื่นข้อเสนอโครงการ (proposal) ภายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559
  • ครั้งที่ 3 กำหนดยื่นข้อเสนอโครงการ (proposal) ภายในวันที่ 8 เมษายน 2559
  • ครั้งที่ 4 กำหนดยื่นข้อเสนอโครงการ (proposal) ภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2559

ทั้งนี้ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจสมัครขอรับทุนดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มนโยบายการพัฒนาทรัพยากรบุคคลอุดมศึกษา สำนักส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะบุคลากร หมายเลขโทรศัพท์ 0 2610 5330 และให้จัดส่งข้อเสนอโครงการ จำนวน 16 เล่ม พร้อมนำส่งข้อมูลในรูปแบบของซีดี จำนวน 15 ชุด มายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนถึงระยะเวลาส่งข้อเสนอโครงการตามที่กำหนด เพื่อดำเนินการรวบรวมจัดส่งไปยัง สกอ. ต่อไป

เอกสารแนบ : รายละเอียด