ข่าวสารทุนวิจัย

ทุนวิจัยโครงการ Industry – Academia Partnership Programme

สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) เปิดรับข้อเสนอทุนวิจัยโครงการ Industry – Academia Partnership Programme ภายใต้โครงการ Newton Fund ปี ค.ศ. 2016/2017 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความร่วมมือระหว่างนักวิจัยและสถาบันอุดมศึกษา ในการพัฒนางานวิจัยด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย ผ่านการสร้างความเชื่อมโยงที่เข้มแข็งกับภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยและความเชี่ยวชาญของนักวิจัย/องค์กร/ภาคอุตสาหกรรมของสหราชอาณาจักร ซึ่งนำไปสู่ความสามารถในการมีงานทำของบัณฑิต และการพัฒนาด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีเพื่อประยุกต์ใช้ในภาคอุตสาหกรรม และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจสมัครขอรับทุนดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมและยื่นข้อเสนอผ่านระบบออนไลน์ ได้ที่ http:/www.raeng.org.uk/grants-and-prizes/international-research-and-collaborations/newton-fund-programmes/industry-academia-partnership-thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวรพีพรรณ แสงกระจ่าง โทรศัพท์ 0 2610 5331 โดยผู้สนใจ

จัดส่งข้อเสนอโครงการถึงหน่วยงานผู้จัดโดยตรง ภายในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2559 และกรุณาแจ้งให้สถาบันวิจัยและพัฒนาทราบ เพื่อที่จะดำเนินการรวบรวมข้อมูลและเสนอมหาวิทยาลัยต่อไป

เอกสารแนบ : รายละเอียด