ข่าวสารทุนวิจัย

วช. ประชาสัมพันธ์การรับเอกสารเชิงหลักการ (Concept Paper) กิจกรรมต่อยอดงานวิจัยเชิงพาณิชย์ตามความต้องการของผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม

สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ประกาศรับเอกสารเชิงหลักการ (Concept Paper) กิจกรรมต่อยอดงานวิจัยเชิงพาณิชย์ตามความต้องการของผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการต่อยอดงานวิจัยและสิ่งประดิษฐ์ที่มีศักยภาพให้สามารถพัฒนาไปสู่การใช้ประโยชน์และสร้างมูลค่าเชิงพาณิชย์ในระดับอุตสาหกรรม และให้ได้นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ สามารถใช้ได้จริง และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม จึงมีความประสงค์จะให้การสนับสนุนกิจกรรมต่อยอดงานวิจัยเชิงพาณิชย์ตามความต้องการของผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม ใน 2 หัวข้อ ได้แก่ อุตสาหกรรมดิจิตอล และ อุตสาหกรรมแฟชั่น และจะดำเนินการกับกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ ตามความต้องการของภาคอุตสาหกรรมในโอกาสต่อไป รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

ทั้งนี้ หากบุคลากรในหน่วยงานของท่านสนใจ  สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มเอกสารและรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.nrct.go.th และให้จัดส่งเอกสารเชิงหลักการ จำนวน 10 ชุดพร้อมแผ่นบันทึกข้อมูล จำนวน 1 แผ่น ส่งถึงหน่วยงานผู้จัดโดยตรง ภายในวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2559 และกรุณาแจ้งให้สถาบันวิจัยและพัฒนาทราบ เพื่อที่จะดำเนินการรวบรวมข้อมูลและเสนอมหาวิทยาลัยต่อไป

เอกสารแนบ : รายละเอียด