ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวสาร/กิจกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา งานพัฒนาบ่มเพาะธุรกิจ เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเชิงประเด็น C-UBI เครือข่ายภาคกลางตอนล่าง ครั้งที่ 1/2567

สถาบันวิจัยและพัฒนา งานพัฒนาบ่มเพาะธุรกิจ เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเชิงประเด็น C-UBI เครือข่ายภาคกลางตอนล่าง ครั้งที่ 1/2567

สถาบันวิจัยและพัฒนา งานพัฒนาบ่มเพาะธุรกิจ ได้เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเชิงประเด็น C-UBI เครือข่ายภาคกลางตอนล่าง ครั้งที่ 1/2567
ในวันที่ 5-6 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 5 โรงเรียนการอาหารนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และศึกษาดูงานผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี กล่าวต้อนรับคณะทำงานเชิงประเด็น C-UBI เครือข่ายภาคกลางตอนล่าง และมอบของที่ระลึกให้กับประธานคณะทำงาน C-UBI เครือข่ายภาคกลางตอนล่าง พร้อมด้วยผู้อำนวยการ ผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ ทั้ง 13 มหาวิทยาลัย อีกทั้งคณะทำงานได้ร่วมกันวางแผนการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากรของ UBI ให้มีความรู้ และมีทักษะการทำงานในการพัฒนานักศึกษาและผู้ประกอบการ และการเตรียมรายงานผลการดำเนินงานรอบ 12 เดือน ตลอดจนกิจกรรมศึกษาดูงานผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  1) โรงงานขนมหม้อแกงลุงอเนก และ 2) สวนตาลลุงถนอม พร้อม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์ตาลโตนด พร้อมฟังบรรยาย