ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวสาร/กิจกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดโครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการยุคใหม่สู่ตลาด Online ด้วยการสร้าง Brand digital (Start up HERO : digital branding) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

โครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการยุคใหม่สู่ตลาด Online ด้วยการสร้าง Brand digital (Start up HERO : digital branding)

สถาบันวิจัยและพัฒนา งานพัฒนาบ่มเพาะธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฉันทนา ปาปัดถา รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการยุคใหม่สู่ตลาด Online ด้วยการสร้าง Brand digital (Start up HERO : digital branding) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ณ ห้อง R1204 ชั้น 2
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร (ศูนย์เทเวศร์)

โดยได้รับเกียรติจาก
1. คุณสรัณยา มังคละคุปต์ วิทยากรอิสระ
2. ผศ. ดร.ฉันทนา ปาปัดถา รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.พระนคร
3. อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.พระนคร
4. อาจารย์ปาริชาติ ช้วนรักธรรม อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาทักษะนักศึกษาด้านการนำเสนอและการพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อการขอรับทุนจากหน่วยงานภายในและภายนอกเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสู่การเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ หรือ Startup และพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการตลาด Online สำหรับนักศึกษา และผู้ประกอบการรายใหม่หรือ Startup ให้มีความสามารถในการแข่งขัน

โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การบรรยาย หัวข้อ “การสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์” และ “การสร้างแบรนด์สินค้าให้ดัง ยอดขายปัง บนโลกออนไลน์ ผ่านเทคนิค Pitching อย่างไรให้โดนใจ” พร้อม Workshop จำลองการ Pitching เวทีจริงให้โดนใจนักลงทุน