ข่าวสาร/กิจกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ 2559

สถาบันวิจัยและพัฒนาโดยผู้อำนวยการ ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง และคณะได้เข้าเยี่ยมเพื่อสวัสดีปีใหม่แด่เครือข่ายการวิจัยในองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างเครือข่าย
ความร่วมมือและสร้างมิตรสัมพันธ์ด้านการวิจัยและบริการวิชาการ ดังนี้

วันที่ 18 ธันวาคม 2558 สถาบันวิจัยและพัฒนาโดย ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ พ.อ.รณภพ จันทรนิยม
ตำแหน่งผู้อำนวยการกองการวิจัยและพัฒนา สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพบก

1 2

วันที่ 25 ธันวาคม 2558 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน
คุณธรรมยศ  ศรีช่วย

3 4

วันที่ 28 ธันวาคม 2558 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ พันเอกกิตติ รัตนดิษฐ์ อาจารย์ส่วนการศึกษา โรงเรียนนายร้อย
พระจุลจอมเกล้า ช่วยราชการสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหาร กองทัพบก  สร้างเครือข่ายความร่วมมือและสร้างมิตรสัมพันธ์ด้านการวิจัย

5 6

วันที่ 29 ธันวาคม 2558 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ ผอ.สุวรรณชัย  โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ มธ.ศูนย์รังสิต คลองหลวง ปทุมธานี เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือและสร้างมิตรสัมพันธ์ในการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็ง
ให้กับ SME ในอนาคต

7

วันที่ 29 ธันวาคม 2558 สถาบันวิจัยและพัฒนาเข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ ดร.ทวีศักดิ์ กออนันตกูล ตำแหน่งผู้อำนวยการ
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

8

วันที่ 8 มกราคม 2559 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ตัวแทน ศาสตราจารย์ ดร. สมชาย วงศ์วิเศษ หัวหน้ากลุ่มวิจัย
Fluid Mechanics, Thermal Engineering and Multiphase Flow Research Lab. (FUTURE) ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 9 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 8 มกราคม 2559 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่  ผอ. นิตยา นิราศรพ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการสร้าง
และพัฒนาผู้ประกอบการ สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา (สกอ.)

11
วันที่ 8 มกราคม 2559 สถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าพบสวัสดีปีใหม่และมอบของขวัญปีใหม่แด่ ผอ.นิธิ บูรณจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและบริการวิทยาศาสตร์
และเทคโนโลยี (สวท.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

20160113-1 20160113-2
ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ดร.ดวงฤทัย  นิคมรัฐ เข้าพบ ศาสตราจารย์ ดร. สิทธิชัย โภคัยอุดม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพื่อมอบของขวัญ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ปี 2559

n1

ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา, รองผู้อำนวยการ ว่าที่เรือตรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทรงวุฒิ มงคลเลิศมณี และรองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย ดร.ประกอบ ชาติภุกต์ ได้เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม เพื่อเข้าพบท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อริศร์ เทียนประเสริฐ ตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา โดยมีตัวแทนของท่านผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา คุณวริยวัลย์ สามเพชรเจริญ เป็นผู้รับมอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ 2559

n2

ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ดร.ดวงฤทัย  นิคมรัฐ เข้าพบ ผศ.ดร.สุบิน ยุระรัช ผู้อำนวยการ
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อมอบของขวัญ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ปี 2559

n3

ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และรองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา ดร.ประกอบ ชาติภุกต์ ได้เข้าพบท่าน
ดร.วีรพงศ์ ไชยเพิ่ม ตำแหน่งผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เพื่อมอบของขวัญ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ปี 2559

n41 n42

ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และรองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา ดร.ประกอบ ชาติภุกต์ ได้เดินทางเพื่อเข้าพบ
คุณสมจินต์ พิลึก รองผู้ว่าการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สายงานบริการและสิ่งแวดล้อม) ซึ่งได้มอบของขวัญ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ปี 2559
โดยมีตัวแทนเป็นผู้รับมอบ

n5

ดร.สิงห์แก้ว ป๊อกเทิ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และรองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา ดร.ประกอบ ชาติภุกต์ ได้เข้าพบท่าน
นายจุลพงษ์ ทวีศรี รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อมอบของขวัญ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ปี 2559

n62 n61 n63