ประชุมวิชาการ/อบรม/สัมมนา

การประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 9 และการประชุมวิชาการนานาชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 8

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง 8 แห่ง กำหนดจัดการประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคล ครั้งที่ 9 และการประชุมวิชาการนานาชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 8 ในหัวข้องาน “ราชมงคลสร้างสรรค์กับนวัตกรรมที่ยั่งยืน
สู่ประเทศไทย 4.0 หรือ Creative RMUT and Sustainable Innovation for Thailand 4.0” ระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีการนำเสนอผลงานทางวิชาการทั้งในรูปแบบบรรยาย และแบบโปสเตอร์ ในกลุ่มสาขาวิชาต่างๆ ได้แก่

  1. มนุษยศาสตร์ สังคมวิทยาและการศึกษา
  2. เกษตรศาสตร์สร้างสรรค์
  3. วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี
  4. สถาปัตยกรรมศาสตร์ ศิลปกรรม และงานสร้างสรรค์
  5. เศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
  6. วิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม
  7. การบริการวิชาการสู่สังคม

รวมทั้งการบรรยายพิเศษ การจัดแสดงผลงาน ประกวดสิ่งประดิษฐ์ ผลงานศิลปะและงานสร้างสรรค์

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  http://rmutcon2017.rmutr.ac.th/
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 2441 6059 ต่อ 2420 – 2426
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์  rmutcon2017@rmutr.ac.th

**************************************************************************************************

ในการนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.พระนคร ขอเชิญอาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และบุคลากร  ส่งบทความเข้าร่วมในงานดังกล่าว ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2560

ทั้งนี้ บุคลากรและนักศึกษาในสังกัด มทร.พระนคร สามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน จัดทำโปสเตอร์และการจัดทำผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าร่วมแสดงในงานได้จากมหาวิทยาลัย โดยมี สวพ. เป็นผู้ประสานงาน สำหรับการจัดทำโปสเตอร์เพื่อให้เป็นไปในรูปแบบเดียวกัน ทาง สวพ. เป็นผู้ดำเนินการจัดทำให้ทั้งหมด และจะดำเนินการประสานงานกับนักวิจัยเพื่อขอข้อมูลอีกครั้ง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  สถาบันวิจัยและพัฒนา โทรศัพท์ 0 2665 3777 ต่อ 6097 หรือ นางสาวหญิง มัทนัง  โทรศัพท์ 08 1403 6590