3. มหาวิทยาลัยควรพิจารณาถอดบทเรียนวิธีการทำงานของหน่วยให้บริการวิชาการที่ประสบความสำเร็จ และนำมาสู่กระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รวมไปถึงการเทียบเคียงกับหน่วยงานภายนอกเพื่อยกระดับคุณภาพของการให้บริการวิชาการให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น
- ถอดบทเรียนและจัดทำผลงาน เรื่อง “การพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานคลินิกเทคโนโลยี ของศูนย์คลินิกเทคโนโลยีสถาบันวิจัยและพัฒนา”
- กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในงานบริการวิชาการ ภายในสถาบันวิจัยและพัฒนา และในการจัดประชุมคัดเลือกบุคคลดีเด่นด้านการจัดการความรู้ ประจำปี 2566
- การศึกษาดูงานอาคาร KX ของมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี
- การศึกษาดูงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์